இளிச்ச வாயன் இந்திய நுகர்வோர்?
நம்ம நாட்ல வாங்கற எந்த நிறுவனத்தின் காஸ்ட்லி மொபைலா இருந்தாலும் அது ரெண்டு வருஷத்துக்கு கூட உபயோகிக்க முடியறது இல்ல, ஏன்னா எல்லாம் தரமின்மைதான்.
மொபைல் வாங்கின மூனு, நாலு மாசத்துக்குள்ளேயே கம்பெனியோட சர்வீஸ் சென்டர் போயிட்டு வருது. வாரண்டி முடிஞ்சு போச்சுன்னா ஏதாவது மாத்தனும்னா மொபைலோட விலையில் பாதிய கேக்கறாங்க சர்வீஸ் சென்டர்கள்ல. நல்லா இருக்கும்போதே எக்ஸ்சேஞ்சுன்னு போனா அடிமாட்டு விலைக்கு கேக்கறாங்க. எந்த நிறுவனத்தின் மொபைலா இருந்தாலும் ஏகப்பட்ட பிரச்சனைகள் வருது. ஆனா இதே மாதிரியான மொபைல்கள் எந்த கம்பெனி தயாரிப்பாக இருந்தாலும் வெளிநாட்லேந்து கொண்டு வந்து யூஸ் பண்ணா நல்லாவே இருக்கு.
நோக்கியாவின் வெளிநாட்டு தயாரிப்புகளின் தரம் இந்தியாவில் தயாரிக்கப்படும் போது இருக்கிறது இல்ல. சோனியும் அப்படித்தான். அதே மாதிரி வெளிநாட்டு தயாரிப்புகள் அங்கிருந்து இந்தியாவிற்கென தயாரித்து வரும்போது அதன் தரம் மிகவும் குறைந்துவிடுகின்றது.
இங்கே தரக்கட்டுப்பாடுகள் சரியான முறையில் கடைபிடிக்கப்படறது இல்ல. கவனிக்க வேண்டியவங்களை கவனித்துவிட்டு இப்படி தரமற்ற தயாரிப்புகளை வாடிக்கையாளர்கள் தலையில் கட்டிவிடுகின்றார்கள்.
எல்லாவிதத்திலும் இந்தியாவில் நுகர்வோர்கள் தான் இளிச்சவாயர்களாக உள்ளார்கள்.
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக